Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TRAO TẶNG BÌNH CHỮA CHÁY CHO HỘ NGHÈO
TRAO TẶNG BÌNH CHỮA CHÁY CHO HỘ NGHÈO
TRAO TẶNG BÌNH CHỮA CHÁY CHO HỘ NGHÈO
Ngày 14/12/2023 Công an phường Duyệt Trung tổ chức Chương trình tặng bình chữa cháy của Công an thành phố cho 34 hộ nghèo phường Duyệt Trung.
Đến dự Chương trình có đồng chí Đàm Việt Hùng – Bí thư Đảng ủy, CT UBND, đồng chí Trung tá Bùi Trung Bắc – Trưởng Công an phường.
Tại buổi trao tặng, 34 hộ gia đình thuộc hộ nghèo đã được trao tặng bình chữa cháy, đồng thời được phổ biến kiến thức cơ bản về việc phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, nguyên nhân và biện pháp phòng ngừa cháy nổ ở hộ gia đình; biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn các yếu tố phát sinh và hình thành đám cháy; cách thức bảo quản, sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay và các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở. Ngoài ra, được hướng dẫn một số kỹ năng thoát nạn, kỹ năng cứu nạn, cứu hộ, sơ cấp cứu người bị nạn trong điều kiện cháy.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác bảo đảm an toàn PCCC & CNCH của các hộ gia đình. Qua đó tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các quy định của pháp luật về PCCC, kịp thời phát hiện và xử lý hiệu quả các vụ cháy ngay từ khi mới phát sinh, không để cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại về người và tài sản, để mỗi người dân là “một người lính” cứu hỏa trên địa bàn./.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình.

 

 
 
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang