Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tối ngày 25/7/2023 phường Duyệt Trung tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.
Tối ngày 25/7/2023 phường Duyệt Trung tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.
Tối ngày 25/7/2023 phường Duyệt Trung tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2023. Với lòng thành kính và thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Hôm nay, tại nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ phường Duyệt Trung. Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ, Đoàn thanh niên phường Duyệt Trung tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ - Những người con ưu tú của quê hương, đã dành trọn cả tuổi thanh xuân và xương máu của mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
Đến dự Lễ có đồng chí Nông Thị Nghiệp - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND, đồng chí Nông Thị Huyền - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND, đồng chí Bế Thị Hương - Phó Chủ tịch HĐND, đồng chí Tạ Thanh Tú - Phó Chủ tịch UBND, có các đồng chí là Trưởng các đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, Đại diện lãnh đạo Công an phường, Ban giám hiệu trường tiểu học, trường mầm non, trạm y tế phường Duyệt Trung. Toàn thể cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách UBND phường. Các ông, bà là Bí thư, tổ trưởng 5 tổ dân phố. Người có công với Cách mạng, thân nhân các gia đình liệt sỹ, các đồng chí đoàn viên thanh niên phường Duyệt Trung.
Tại buổi Lễ, trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo phường cùng cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên và toàn thể nhân dân đã thành kính nghiêng mình dâng hoa, dâng hương lên Nhà bia tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sỹ. Sau nghi thức dâng hương là thắp những ngọn nến tri ân. 28 ngọn nến đã được đồng loạt thắp sáng thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh cho Tổ quốc.
Buổi Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ là hành động thể hiện sự ghi nhớ công ơn của thế hệ trẻ với lớp người đi trước đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đây là hoạt động có ý nghĩa của phường nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn" đối với thế hệ cha anh, các thương binh, anh hùng liệt sỹ. Đồng thời, qua đó tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ thế hệ hôm nay và mai sau./.
Nguồn: UBND phường Duyệt Trung.

Dưới đây là một hình ảnh của Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ phường Duyệt Trung./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang