Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM 20.10.
  CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM 20.10.

 

CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM 20.10.
1. TỌA ĐÀM
2. GIAO LƯU BÓNG CHUYỀN HƠI

 

1. Hội LHPN phường Duyệt Trung tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. (20.10.1930-20.10.2022). Chương trình văn nghệ chào mừng gồm 6 tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang. Các chi hội được ôn lại truyền thống phong trào phụ nữ và Hội LHPN Việt Nam qua 92 năm xây dựng và phát triển cùng vai trò đóng góp của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 
Tiếp tục thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch góp phần vun đắp giá trị gia đình Việt Nam gắn với phong trào thi đua của Hội.Đồng thời, chỉ đạo các cấp Hội chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên, phụ nữ, kịp thời và phản ánh, kiến nghị đề xuất với Hội cấp trên những giải pháp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của chị em. Tuyên truyền về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ và các chính sách liên quan đến phụ nữ và trẻ em...
 

 

 
2. GIAO LƯU BÓNG CHUYỀN HƠI
 
Tham gia giao lưu gồm 4 đơn vị: Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh, Tòa án nhân dân thành phố, UBND phường Sông Hiến, UBND phường Duyệt Trung. Ngay sau lễ khai mạc, các đội thi, các vận động viên đã bước vào thi đấu, cống hiến những trận đấu vô cùng sôi nổi, với nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt, thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị.

 

 
Giải bóng chuyền hơi là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tạo không khí vui tươi, đoàn kết và đây cũng là dịp để cán bộ, công chức giao lưu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt nhiệm vụ công tác, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.
Nguồn: UBND phường Duyệt Trung.
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang