Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn phường Duyệt Trung tổ chức chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam và chúc mừng sinh nhật cho đoàn viên có tháng sinh trong quý 3, quý 4.
Công đoàn phường Duyệt Trung tổ chức chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam và chúc mừng sinh nhật cho đoàn viên có tháng sinh trong quý 3, quý 4.
Ngày 19/10/2023, Công đoàn phường Duyệt Trung tổ chức chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam và chúc mừng sinh nhật cho 14 đoàn viên có tháng sinh trong quý 3, quý 4.
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đàm Việt Hùng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND, các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ. Tại đây, các đồng chí đoàn viên công đoàn cùng ôn lại truyền thống ngày 20.10, trải qua chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong suốt hơn 90 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, các tầng lớp phụ nữ đã phát huy truyền thống đoàn kết vượt khó vươn lên, đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động, công tác và xây dựng gia đình hạnh phúc. Và hoạt động mừng sinh nhật được duy trì theo quý là việc làm ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó, là nguồn động lực to lớn, để mỗi đoàn viên công đoàn luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình, cùng nhau đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp chung của cơ quan phường. Tại chương trình, thay mặt cho ban chấp hành Công đoàn trường đồng chí Tạ Thanh Tú – PCT UBND, Chủ tịch công đoàn phát biểu, gửi những lời chúc mừng Ngày phụ nữ và lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất đến các đoàn viên sinh nhật quý 3, quý 4 và dành tặng cho mỗi đoàn viên một phần quà. Tuy là những món quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần lại vô cùng to lớn. Chứa đựng tất cả sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với tập thể đoàn viên công đoàn.
Thông qua buổi gặp mặt 24 đoàn viên công đoàn có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp. Qua đó góp phần thực hiện nếp sống văn minh xây dựng đời sống văn hóa trong cơ quan.
Nguồn: UBND phường Duyệt Trung.

 

.

 

 

 

 


 
 
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang