Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Ngày 26/3 là một ngày đặc biệt. Đây không chỉ đơn thuần là ngày kỷ niệm mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Ngày này nhằm để tôn vinh sự trưởng thành của thế hệ trẻ cũng như khẳng định vai trò của lực lượng thanh niên trong công cuộc xây dựng đất nước ngày càng phát triển.
Ra đời từ năm 1931, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã là nơi tập hợp những thanh niên yêu nước, nhiệt huyết và trung thành với sự lãnh đạo của Đảng. Trong suốt 93 năm hình thành và phát triển, Đoàn đã tự nhận thức được trọng trách của mình và luôn phát huy bản chất đoàn viên trung thành, giúp đỡ những thế hệ trẻ.
Để đạt được những mục tiêu đó, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã xây dựng bốn truyền thống quý báu, gồm: yêu nước, xung phong, đoàn kết và ham học. Các tiêu chí này đã giúp cho các thanh niên đoàn viên mang đậm tinh thần tiên phong, trách nhiệm và sáng tạo hơn trong công cuộc phát triển nước nhà.
Với ý nghĩa đó, mỗi thanh niên đoàn viên đều tự hào làm theo những truyền thống tốt đẹp này để góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh để sánh ngang với các nước cường quốc. Vì vậy, ngày 26/3 không chỉ là một ngày kỷ niệm mà còn là dịp để tất cả mọi người nhìn lại quá trình phát triển của thế hệ trẻ. Không những thế, dịp này còn là để tôn vinh sự cống hiến của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong suốt 93 năm qua.
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang