Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ủy ban nhân dân phường Duyệt Trung họp rà soát hỗ trợ các dịch vụ trong diện buộc tạm dừng kinh doanh để phòng, chống đại dịch Covid-19.
Thực hiện công văn số: 1019/SLĐTBXH-LĐVL ngày 15 tháng 7 năm 2021 của Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Cao Bằng. Ngày 21/7/2021 Ủy ban nhân phường Duyệt Trung, thành phố Cao Bằng đã tổ chức cuộc họp rà soát các đối tượng được hưởng hỗ trợ của Nhà nước do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19.

    Cuộc họp gồm có thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân dân, công chức văn hóa- xã hội và các ông (bà) là Tổ trưởng của 05 tổ dân phố trên địa bàn phường. Nội dung cuộc họp được bám sát các quy định của Nhà nước về hỗ trợ người lao động nằm trong diện buộc dừng hoạt động sản xuất, kinh doanh để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, các văn bản quy định như Quyết định số 68/NQ ngày 01/7/2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19; Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19; Công điện số: 03/CĐ-UBND ngày 08/5/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng về việc tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Đồng chí Tạ Thanh Tú - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân chủ trì cuộc họp.

    Cuộc họp được các thành viên trao đổi, rà soát kỹ lưỡng đảm bảo chính xác chế độ hỗ trợ cho các cơ sở, kinh doanh dịch vụ buộc phải tạm dừng hoạt động để phòng chống đại dịch Covid-19.

Kết quả cuộc họp đã rà soát được 02 cở sở dịch vụ kinh doanh trên địa bàn gồm dịch vụ kinh doanh Internet trò chơi điện tử và kinh doanh hoạt động Karaoke buộc dừng hoạt động để phòng chống đại dịch.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang